Chuyển đến nội dung chính

A&B Group

A&B Development Corp là một trong những thương hiệu nhà đầu tư bất động sản uy tín tại Việt Nam với các dự án thương mại văn phòng, căn hộ cao cấp, khách sạn resort nghỉ dưỡng .

Vậy chủ đầu tư A&B Development Corp có tiềm lực như thế nào? Chất lượng các dự án A&B Group đã được triển khai ra sao? Năm 2020 có sản phẩm nào của A&B Development Corp nổi bật sẽ được ra mắt? Bài viết dưới đây của Giagocchudautu.com sẽ chia sẻ cụ thể trong các chủ đề dưới đây.

Giới thiệu về A&B Development Corp

Tập đoàn A&B Group với trụ sở chính nằm tại tòa nhà A&B Tower tại 76A Lê Lai, Quận 1, thành phố HCM – nơi được giả như con tim của TPHCM, kinh tế và tài chính danh tiếng tại Việt Nam.  Là doanh nghiệp do ông Hà Văn An (giữ 85% cổ phần) & ông Nguyễn Văn Phương (giữ 15% cổ phần) thành lập năm 1992, với vốn điều lệ ban đầu chỉ 25 tỷ đồng.

dự án A&B Development Corp

Tiền thân của tập đoàn A&B Group là Cty xây dựng chuyên thi công các khu công nghiệp,các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà máy và các hệ thống showroom cao cấp cho các tập đoàn Nhật Bản và quốc tế. Các gói thầu danh tiếng của A&B group trải dài khắp các tỉnh thành như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đà Nẵng và Buôn Mê Thuột.

Thì từ năm 2005 đến nay, A&B Development Corp đã có cuộc lột xác thần kỳ sau khi thành lập Cty Cổ phần Phát triển A&B.

Chính thức lấn thân sang lĩnh vực đầu tư các dự án bất động sản. Với chuỗi các dự án thương mại, văn phòng, khu phức hợp, căn hộ cao cấp, khách sạn & rerort nghỉ dưỡng cao cấp.

Tầm nhìn chiến lược của tập đoàn A&B Group

Mục tiêu chiến lược của chủ đầu tư A&B là phát triển thành 1 tập đoàn dẫn đầu trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng. Nhà hàng – khách sạn đình đám trong & ngoài nước trong tương lai.

Đánh dấu thành công đầu tiên là tòa cao ốc biểu tượng A&B Tower tại TP.Hồ Chí Minh. Sau đây chính là 1 loạt các dự án nghỉ dưỡng trải dài trên các vùng sát biển từ Bắc Chí Nam.

Vượt trội hơn cả chính là khu phức hợp trung tâm thương mại khách sạn A&B Central Square thành phố Nha Trang. Và khu nghỉ dưỡng 5 sao Nam Nghi trên bán đảo Móng Tay; Phú Quốc có số vốn đầu tư hàng nghìn tỷ đồng.

Nhanh chóng gặt hái được các giải thưởng danh giá như: “Resort được ưa thích danh tiếng tại Việt Nam năm 2017” tại  The Guide Awards 2017. Giải “Sen Xanh” với các chỉ tiêu bảo tồn tự nhiên và thân thiện với môi trường; “Tòa nhà hiệu quả năng lượng năm 2015”,…

Khẳng định danh tiếng & chất lượng các sản phẩm của tập đoàn A&B Group từng thực hiện. Đồng thời cũng là bàn đạp cho sự hoàn thiện các dự án sắp tới của chủ đầu tư danh tiếng này.

Ngoài AB Group còn hàng loại chủ đầu tư uy tín khác như: Netland, Danh Khôi, Công ty TNHH MTV Đầu tư Sun Frontier, Công ty CP Đầu Tư Xây dựng Vịnh Nha Trang … đang phát triển hàng loạt dự án căn hộ condotel, nhà phố và biệt thự tại các khu nghỉ dưỡng.

Danh sách dự án chủ đầu tư A&B Group đã và đang làm

Cao Ốc A&B Tower

A&B Development Corp

  • Vị trí dự án: mặt tiền đường Lê Lai, Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM.
  • Quy mô dự án: 1 Block cao 25 tầng + 3 hầm, có 25.000m2 diện tích sàn văn phòng hạng A đang cho thuê.
  • Diện tích: 100m2– 500m2.
  • Khởi công: Năm 2009.
  • Bàn giao: Năm 2011.

AB Central Square Nha Trang

A&B Group

  • Vị trí: Số 44 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa.
  • Diện tích: 9.000m2.
  • Loại sản phẩm: condotel Nha Trang
  • Quy mô: 36 tầng + 1 tầng hầm.
  • Số lượng: 484 căn unit Hotel.
  • Diện tích: Từ 44 – 88m2.
  • Nhà thầu thi công: Unicons.
  • Ngân hàng bảo lãnh: HD Bank.
  • Đơn vị quản lý & vận hành: Hyatt.
  • Bàn giao: Quý IV/2018.

Xem ngay thông tin bảng giá dự án AB Central Square Nha Trang tại đây: AB Central Square Nha Trang

Anantara Mui Ne Resort

A&B Development Corp

  • Vị trí dự án: 12A Nguyễn Đình Chiểu, P.Hàm Tiến, Phan Thiết.
  • Quy mô: 2,4ha.
  • Loại hình: Khu nghỉ dưỡng 5*.
  • Số lượng sản phẩm: 90 phòng, suite và biệt thự hồ bơi riêng.

Nam Nghi Phú Quốc Resort

A&B Development Corp

  • Vị trí: nằm trên bán đảo Móng Tay, bãi biển Cửa Cạn, phía Bắc Đảo Phú Quốc.
  • Quy mô: 40 biệt thự & 63 phòng khách sạn 3 view biển.
  • Tiện ích: gym, hồ bơi, du thuyền, mô tô nước, lướt ván, dù lượn,…

Gia Hân Ecological Resort Nha Trang

A&B Development Corp

  • Vị trí dự án: đảo Hòn Heo, vịnh Vĩnh Ninh, Khánh Hòa.
  • Quy mô: 35ha.
  • Loại hình: khu resort 5 sao.
  • Số lượng sản phẩm: 161 biệt thự cao cấp.
  • Tiện ích: gym, hồ bơi, 4 nhà hàng, spa, trung tâm sự kiện,…
  • Các dự án A&B Group đã bàn giao

Trên đây là bài viết cập nhật thông tin về công ty Cổ phần Phát triển A&B, các dự án đã & đang làm nổi bật 2020. Liên hệ ngay với Giagocchudautu.com để được hỗ trợ tư vấn dự án A&B Group  qua thông tin dưới đây:

[contact-form-7]

 



source https://giagocchudautu.com/ab-group/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Công ty CP Đầu Tư Xây dựng Vịnh Nha Trang

Công ty CP Đầu Tư Xây dựng Vịnh Nha Trang – là một chủ đầu tư nổi tiếng và uy tín tại Nha Trang. Từng khẳng định mình với hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng đầy ấn tượng. Như: The Arena Cam Ranh, Panorama Nha Trang, Cam Ranh City Gate … Vậy chủ đầu tư Vịnh Nha Trang là ai? Có thực lực như thế nào? Chất lượng dự án của thương hiệu này ra sao? Tất cả sẽ được Giagocchudautu.com chia sẻ trong bài viết dưới đây. Giới thiệu Chủ đầu tư Cty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang Với mong muốn mang lại cho xã hội những sản phẩm xây dựng chất lượng cao, Cty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang luôn nỗ lực quản lý dự án, thiết kế, thi công, giám sát các công trình dân dụng, giao thông và thủy lợi, góp phần đem tới diện mạo mới cho tỉnh Khánh Hòa. Chủ đầu tư Vịnh Nha Trang không chỉ đảm bảo những công trình được đầu tư và xây dựng với quy tắc cao về thiết kế, chất lượng mà còn đáp ứng các nhu cầu cuộc sống hiện đại của cư dân với hệ thống tiện ích đẳng cấp và tiện lợi. Những dự án do công ty Vịnh Nha T

Công ty TNHH MTV Đầu tư Sun Frontier

Sun Frontier là một tập đoàn bất động sản lớn đến từ Nhật Bản. Không chỉ tiềm lực kinh tế mạnh, độ danh tiếng của chủ đầu tư Sun Frontier cũng đã được khẳng định tốt trên toàn thế giới. Sun Frontier đã triển khai dự án nào tại Việt Nam? Chất lượng và uy tín ra sao? Hãy cùng Giagocchudautu.com tìm hiểu, đánh giá bài viết bên dưới để có cái nhìn khách quan nhất. Giới thiệu chủ đầu tư Công ty TNHH MTV Đầu tư Sun Frontier Sun Frontier là Công ty TNHH MTV Đầu tư Sun Frontier được cấp giấy phép hoạt động vào 15/08/2016 thuộc tập đoàn Sun Frontier Fudousan đến từ Nhật Bản Sun Frontier Fudousan Co, Ltd có trụ sở chính tại Tokyo, được biết đến là tập đoàn bất động sản hàng đầu Nhật Bản. Hiện tại, ngoài 17 chi nhánh tại Nhật, chủ đầu tư Sun Frontier còn đang đầu tư nhiều dự án tại Việt Nam, Đài Loan, Indonesia. Ngành nghề kinh doanh Xây dựng nhà để ở. Xây dựng nhà không để ở. Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác. Chi tiết: Xây dựng công trình công nghiệp. Dịch vụ lưu trú ngắn

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khang Gia

Khang Gia là ai? Có đáng tin không? Đã triển khai những dự án nào của Khang Gia? Chất lượng ra sao? Tham khảo ngay bài viết Giagocchudautu.com để cập nhật thông tin về chủ đầu tư Khang Gia. Đánh giá các dự án đã bàn giao và danh sách các dự án Khang Gia đang triển khai trên thị trường. Giới thiệu về chủ đầu tư Khang Gia Khang Gia là Cty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Địa ốc Khang Gia Khang Gia tiền thân là Công ty TNHH Khang Gia. Được thành lập ngày 05/06/2003. Công ty Khang Gia này hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng, Địa ốc Khang Gia đã trở thành chủ đầu tư và đã tham gia khảo sát, quy hoạch, tư vấn thiết kế và trực tiếp thi công hàng loạt công trình được đánh giá cao. Các công trình dự án tiêu biểu: Cao ốc Khang Gia – Gò Vấp, Cao ốc Khang Phú – Tân Phú, Lucky Apartment – Tân Phú, Khu dân cư Nam Long – Long An. Qua nhiều năm hoạt động trên thị trư